Những mỹ phẩm "Made in Vietnam" chất lượng không thua kém mỹ phẩm nước ngoài

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, với chất lượng không thể nào bàn cãi, tuy nhiên giá thành khá cao khiến nhiều chị em phụ nữ còn ngần ngại và chần chừ khi mua những sản phẩm để phục vụ cho chính nhu cầu của mình. Nếu bạn vẫn băn khoăn khi dành ra một số tiền khá lớn để mua những sản phẩm làm đẹp, tại sao không đầu tư một khoản tiền nhỏ hơn nhiều vào những thương hiệu mỹ phẩm “Made in Vietnam” với giá thành rẻ mà chất lượng không hề thua kém? Cùng điểm qua 5 dòng mỹ phẩm nội địa sau đây nhé!

1. ThoraKAO


Cái tên đầu tiên không thể nào không nhắc đến thương hiệu ThoraKAO từng làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam những năm 90 của thế kỷ trước.

Được thành lập từ năm 1957, bắt đầu với cái tên Lan Hảo, sau này đổi thành thương hiệu mang tên ThoraKAO, dòng mỹ phẩm này có một bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa.

Đặc biệt, dòng kem dưỡng da chiết xuất từ nghệ với hũ kem màu vàng bắt mắt trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em phụ nữ thế kỷ trước.

Hiện nay, ThoraKAO vẫn là thương hiệu mỹ phẩm nội địa chất lượng cao giúp chăm sóc toàn diện như sữa sửa mặt, kem dưỡng, chăm sóc tóc, sữa tắm,… và có thành phần từ thiên nhiên như bưởi, sữa, nghệ.

2. Vedette


Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2006 nhưng Vedette đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ. Không khó để bắt gặp những gói mặt nạ dưỡng da với nhiều thành phần thiên nhiên khác nhau được trưng bày ở các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hay thậm chí là những siêu thị mini tiện lợi.


Ngoài mặt nạ dưỡng da là dòng sản phẩm nổi bật của Vedette, thương hiệu mỹ phẩm nội địa này còn sản xuất nhiều sản phẩm với giá rẻ bất ngờ nhưng hiệu quả mang lại không hề thua kém bất kì dòng sản phẩm tương tự nào trên thị trường như nước dưỡng ẩm trắng da, mặt nạ ủ tóc, gel trị mụn tinh dầu tram trà,…

Vedette với phương châm hướng về thiên nhiên đã thật sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đã và đang rất được các bạn gái tin dùng.

3. Lana


Thương hiệu mỹ phẩm Lana được ra đời từ năm 1972, hiện tại là doanh nghiệp mỹ phẩm tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP do Bộ Y tế công nhận.


Lana hiện tại đang được chú ý và là lựa chọn của khá nhiều chị em phụ nữ vì sản phẩm chất lượng mà mức giá lại vô cùng hợp lý (chỉ khoảng từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng cho một sản phẩm). Hiện tại, Lana đã có nhiều sản phẩm với chất lượng và giá cả cực tốt ở các ngành hàng như chăm sóc gia đình, chăm sóc trẻ em, chắm sóc răng miệng.

Với thế mạnh tập trung vào các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, sản phẩm tẩy trang, nguyên liệu đầu vào từ tự nhiên không hóa chất gây hại, quy trình sản xuất sạch, thân thiện, tin tưởng rằng Lana là thương hiệu gần gũi với nhiều bạn gái trong thời gian tới.

4. Naunau


Naunau là một thương hiệu mỹ phẩm mới được thành lập vào năm 2013 bởi Huỳnh Hải Yến – một chuyên gia về mùi hương. Hiện tại, mặc dù Naunau đang tập trung cung cấp các sản phẩm chuyên dùng cho spa nhưng những sản phẩm bán lẻ của Naunau cũng được rất nhiều bạn gái ưa chuộng.


Những dòng sản phẩm đang rất được lòng các bạn trẻ hiện nay phải kể đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và các sản phẩm về mùi hương.

Với rất nhiều điểm cộng như bao bì dễ thương, bắt mắt, giá thành hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm và đặc biệt là “hương thơm tự nhiên” đặc trưng, nhẹ dịu không sử dụng mùi hương nhân tạo, Naunau chắc chắc sẽ là một cái tên đáng gờm trong thị trường mỹ phẩm đầy khốc liệt hiện nay.

5. Skinna


Skinna là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã và đang chiếm được lòng tin của cộng đồng làm đẹp Sài Thành trong suốt 3 năm qua và đang dần chinh phục những tín đồ làm đẹp Hà Nội. Christie Ho, nhà sáng lập thương hiệu Skinna đã làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp với hơn 14 năm kinh nghiệm tại Mỹ.


Với cam kết 100% nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp với điều kiện về khí hậu và làn da của người Việt Nam, các dòng sản phẩm chăm sóc da và trị mụn, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi sử dụng những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da của Skinna.

Mặc dù những thương hiệu mỹ phẩm Việt đàn dần bị “lép vế” với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt bởi vô vàn nhãn hiệu mỹ phẩm nhập khẩu nổi tiếng, hơn nữa sự đầu tư chưa đúng cách với việc quảng bá thương hiệu – điều mà nhiều tên tuổi lớn trên thế giới rất xem trọng, tuy nhiên họ lại cực kì xem trọng việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm khi đa phần các hãng mỹ phẩm này thiên về mảng chăm sóc da với chiết xuất thiên nhiên.

Những dòng mỹ phẩm nội địa vẫn sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên đối với những bạn nữ yêu thích sự thân thuộc, dễ chịu, nguyên liệu sạch, chất lượng tốt mà giá thành lại cực kì phải chăng.