Giới thiệu thực phẩm hữu cơ qua show nấu ăn tại Con Ngỗng Vàng

Đây là chương trình khởi động cho chuỗi hoạt động quảng bá thực phẩm hữu cơ chuẩn Mỹ và châu Âu của hệ thống phân phối thực phẩm Con Ngỗng Vàng.

Tại sự kiện, chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo đã chia sẻ bí quyết lựa chọn thực phẩm sạch, đặc biệt là một số cách thức đơn giản để phân biệt thực phẩm có sử dụng chất bảo quản, chất tăng trưởng. Những mẹo xử lý thực phẩm nhanh và loại bớt tạp chất cũng được chuyên gia chia sẻ một cách dí dỏm, dễ nhớ khiến khách hàng siêu thị cảm thấy thích thú.

Thông qua việc hướng dẫn 7 món ăn ngon cho bữa ăn gia đình trong cả tuần lễ, chương trình đã giới thiệu sinh động những sản phẩm nông nghiệp hữu cơ được canh tác hoàn toàn tự nhiên tại Cà Mau, Việt Nam và nhập khẩu.

Tại sự kiện Con Ngỗng Vàng cũng giới thiệu nhiều loại gia vị gồm hạt nêm từ rau củ hữu cơ, nước tương, nước mắm truyền thống, đường hữu cơ, và một số mặt hàng OCOP Việt Nam, hàng hóa được sản xuất trong nước và một số sản phẩm thương hiệu Con Ngỗng Vàng được gia công bởi các nhà sản xuất nhỏ và vừa của Việt Nam.