Con Ngỗng Vàng phân phối các sản phẩm nước tẩy rửa hữu cơ Almawin

Almawin là một thương hiệu về các sản phẩm nước tẩy rửa tại Đức. Với 25 năm hoạt động thành công trên thị trường, Almawin luôn quan tâm đến phúc lợi người dùng và môi trường một cách tối đa. Công ty đã dành được nhiều giải thưởng và chứng nhận từ các tổ chức quốc tế như chứng nhận Ecogarantie, Ecocert, Green Brands,…

sản phẩm nước tẩy rửa hữu cơ Almawin Klar


Hiện tại, Almawin chọn bao bì sản phẩm 100% nhựa tái chế. Cùng với 2 nhãn hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng là Almawin và Klar. Các sản phẩm có chứa các thành phần hóa chất theo tiêu chuẩn, được kiểm định nghiêm ngặt bởi các tổ chức. Điều này giúp cho các sản phẩm đều được chứng nhận Ecogarantie (Chứng nhận dành cho những sản phẩm hàng hóa hữu cơ bền vững, có cấp độ ở cộng đồng Châu Âu).

Công ty cổ phần BGroup đã bắt tay hợp tác với Almawin nhằm giúp cho người dân có được các sản phẩm hữu cơ chất lượng sử dụng trong đời sống. Các sản phẩm tiêu biểu hiện nay bao gồm:

  • Nước rửa chén – bát hữu cơ Almawin – Klar: Nước rửa chén hoa hồng, nước rửa chén quýt, nước rửa chén chanh, nước rửa chén cho da nhạy cảm, viên rửa bát.
  • Nước giặt hữu cơ Almawin – Klar: Nước giặt đậm đặc, nước giặt tẩy vết ố, nước giặt dành cho len lụa.
  • Sản phẩm tẩy rửa gia dụng hữu cơ Almawin – Klar: Dung dịch vệ sinh sàn nhà, dung dịch vệ sinh toilet đậm đặc, nước vệ sinh bình sữa em bé, nước rửa rau quả, nước xịt kính, nước lau bếp.

Với những sản phẩm tẩy rửa hóa chất, để được chứng nhận hữu cơ từ những tổ chức tại thị trường Châu Âu không hề dễ dàng. Do vậy, chọn những sản phẩm hữu cơ Almawin sẽ giúp bạn vừa có được một sản phẩm chất lượng, vừa an toàn và bảo vệ da tay, sức khỏe cho cả gia đình.