Hướng tới tôn chỉ "vì chất lượng cuộc sống của mọi gia đình"

Con Ngỗng Vàng (Golden Goose Market) là chuỗi cửa hàng tiện ích được thiết kế hiện đại, linh hoạt nhằm tạo không gian mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng. Với hơn 40 ngàn mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm – tiêu dùng hàng ngày của người dân, Con Ngỗng Vàng luôn hướng đến tôn chỉ “vì chất lượng cuộc sống của mọi gia đình”, cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm trong nước và nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo nhất. Cùng với quy trình kiểm soát hàng hóa nghiêm ngặt, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại các cửa hàng của Con Ngỗng Vàng.

Song song với đó các cửa hàng của Con Ngỗng Vàng cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm như chương trình "Ngày thành viên" - Khách hàng có thẻ thành viên được nhân đôi điểm tích lũy vào thứ 3 hàng tuần. Đây chính là “đặc quyền” hấp dẫn mà Con Ngỗng Vàng dành tặng các khách hàng thành viên của mình... Cùng nhiều ưu đãi thiết thực với nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng cập nhật tại website: http://www.conngongvang.com/ hoặc tại Facebook https://www.facebook.com/ConNgongVang