Con Ngỗng Vàng phân phối các sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ hữu cơ của Masmi

Masmi là một thương hiệu nổi tiếng tại Tây Ban Nha thuộc công ty Cotton High Tech – Cohitech. Công ty có kinh nghiệm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ. Các sản phẩm Masmi đều được chứng nhận hữu cơ bởi ICEA (Viện chứng nhận về môi trường và đạo đức) và GOTS (Tiêu chuẩn hữu cơ toàn cầu). Công ty được thành lập với mong muốn đem đến giá trị tốt nhất cho chị em phụ nữ và cộng đồng.

masmi natural cotton


Hiện tại, sản phẩm đã được cung ứng trên hơn 30 quốc gia. Với những tiêu chí hoạt động rõ ràng, Masmi sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em phụ nữ. Cụ thể:

  • Về sức khỏe: Masmi giúp chị em phụ nữ có được một sự lựa chọn sản phẩm thay thế giúp ngăn ngừa các kích ứng da không cần thiết, phản ứng dị ứng và tiếp xúc với dioxin.
  • Về môi trường: Một dòng sản phẩm thay thế được làm từ vật liệu tự nhiên và sản xuất có ít tác động đến môi trường hơn.

Tại Việt Nam, cũng đã có những sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ. Tuy nhiên, về chất lượng, thành phần chưa được kiểm định, ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng. Với mong muốn giúp người tiêu dùng có được một sự lựa chọn tốt nhất, Con Ngỗng Vàng đã quyết định bắt tay với nhà sản xuất Cohitech, Tây Ban Nha để được độc quyền phân phối các sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ Masmi có chứng nhận hữu cơ Châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Masmi có thành phần rõ ràng, được in trực tiếp trên bao bì sản phẩm. Các sản phẩm từ bông được làm từ bông hữu cơ hoàn toàn tự nhiên. Thành phần cam kết không chứa hóa chất tẩy trắng, không chất tạo mùi, sợi nhận tạo. Hiện tại các dòng sản phẩm Masmi tại thị trường Việt Nam bao gồm:

  • Băng vệ sinh hữu cơ Masmi: Băng vệ sinh ban ngày, băng vệ sinh ban đêm, băng vệ sinh hàng ngày, băng vệ sinh khẩn cấp, băng vệ sinh thai sản.
  • Tampons: Tampons có cần đẩy và tampons không có cần đẩy
  • Cốc nguyệt san.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ hữu cơ Masmi.
  • Sản phẩm cho mẹ và bé hữu cơ: Bông ngoáy tai, miếng thấm sữa, khăn ướt, bông thấm đa năng, bông tẩy trang,…

Hãy cùng Con Ngỗng Vàng chung tay, sử dụng những sản phẩm hữu cơ, bảo vệ sức khỏe chị em phụ nữ!