Con Ngỗng Vàng phân phối các sản phẩm hữu cơ thương hiệu Herbaria

Công ty Herbaria được thành lập năm 1919 với tư cách là một công ty dược phẩm để sản xuất dược liệu. Chính vì vậy, những sản phẩm mang thương hiệu Herbaria thường tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

san pham huu co thuong hieu Herbaria


Herbaria – công ty tiên phong về hàng tiêu dùng hữu cơ. Herbaria bắt đầu cung cấp sản phẩm thực phẩm hữu cơ như là một chuyên gia về các loại trà, thảo dược và gia vị sinh thái vào năm 1981. Năm 1987, công ty trở thành thành viên sáng lập và tích cực của tổ chức đầu tiên là Naturkost Naturwaren e. V. (BNN) [Hiệp hội các nhà chế biến, bán buôn và bán lẻ hữu cơ]. Mục đích chung là: “Thực phẩm lành mạnh, chất lượng cao và tự nhiên”

Các sản phẩm mang thương hiệu Herbaria đã thử nghiệm và kiểm tra chất lượng và cải tiến hữu cơ. 200 sản phẩm Herbaria có mặt khắp nước Đức trên hơn 4000 cửa hàng thực phẩm và cửa hàng hữu cơ.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, công ty cổ phần BGroup đã quyết định bắt tay hợp tác với Herbaria để người tiêu dùng Việt có được những sản phẩm chất lượng tốt. Đặc biệt là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bổ sung sắt. Các sản phẩm mang thương Herbaria mà bạn có thể tìm thấy ở Bgroup bao gồm:

  • Dung dịch bổ sung sắt hữu cơ Blutquick (10ml & 250ml)
  • Dung dịch bổ gan hữu cơ Herbaria (10ml & 250ml)

Cả 2 sản phẩm này đều được chứng nhận hữu cơ Châu Âu EU nên người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn và tiêu dùng.