Nơi bắt đầu từ tình yêu!

Tôi tin là ai trong chúng ta, ở góc trái tim cũng đều có xuất điểm tình yêu ra đi và để trở về. Tình yêu gia đình, lứa đôi và công việc đều thiêng liêng, trở thành động lực để làm điều gì đó và giấc mơ sẽ thành hiện thực nếu đam mê không bỏ dở.

Dưới đây là một câu chuyện hay và cũng xuất phát từ tình yêu dành cho gia đình, bảo vệ con cái, mong đem đến cho con kỷ niệm đẹp và tốt nhất có thể

Koita family
Đó là Koita - công ty gia đình sản xuất sữa hữu cơ.


Tôi tên là Mustafa và tôi đã bắt đầu công ty sữa Koita vào năm 2013. (Trong bức ảnh này Đó là tôi cùng gia đình mình!). Cứ vào mỗi mùa hè, tôi và gia đình tôi sẽ quay trở về thăm quê hương của tôi ở Chicago - mục đích chủ yếu là để bọn trẻ có nhiều thời gian chơi với ông bà của chúng (những người sẽ mang lại tuổi thơ đẹp cho chúng!).

Trên đường trở về, gia đình chúng tôi luôn cố gắng đóng gói ít một chiếc vali với các loại thực phẩm hữu cơ vì thật khó để tìm thấy các loại thực phẩm hữu cơ vừa ý cho bọn trẻ con nhà tôi ở Dubai.

Là cha mẹ, bản thân tôi luôn mong điều tốt đẹp đến với con và tôi muốn tặng cho chúng: Serena, Danyal và Sophia - những loại thực phẩm hữu cơ tốt và tươi ngon nhất có thể và quan trọng là tôi đã không đơn độc một mình. Với mục tiêu đó và niềm đam mê sống lành mạnh và mang lại cho cộng đồng quê hương của mình, tôi đã thành lập công ty Sữa Koita chuyên cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ chất lượng nhất cho phụ huynh trong khu vực.

Mặt khác, việc sáng lập hãng sữa Koita cũng đã một phần nào giúp cho công việc đi lại của tôi thuận tiện hơn.

Đây là một hành trình đã và đang giúp tôi tiếp cận được nhiều quốc gia, gặp gỡ nhiều người (và cả những chú bò) trên khắp thế giới: tất cả đều là việc làm cần thiết để mang sữa sạch nhất, ngon nhất và bổ dưỡng đến trước mỗi cánh cửa nhà bạn.

Chúng tôi lắng nghe các bạn!

Trải qua ba năm, thu thập và lắng nghe ý kiến của hàng ngàn phụ huynh trong khu vực và điều họ mong muốn là mua sữa sạch cho gia đình của họ. Thông qua các nhóm tập trung, các phương tiện truyền thông xã hội và các phần kỹ thuật trong tương lai, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm mà mọi khách hàng đều muốn:
  • Trong sữa không có chứa thuốc trừ sâu, các chất hormone nhân tạo, kháng sinh và chất bảo quản.
  • Lành mạnh và có thể giữ nó tươi lâu ngay cả trong môi trường nóng.
  • Sạch, vị kem và hương vị luôn tươi ngon.
  • Cách đối đãi tốt với đàn bò bởi chỉ những con bò hạnh phúc mới làm ra sữa hạnh phúc.
  • Các Chứng nhận nghiêm ngặt và sản phẩm chuẩn luật định.
  • Kích cỡ các hộp sản phẩm linh động & luôn an toàn cho trẻ em
  • Đóng gói Bao bì thân thiện với môi trường
  • Những loại sữa tốt nhất cho con của bạn
Vì vậy, một lần nữa chúng tôi đã được học một điều: những con bò Ý chỉ mang lại sữa tốt nhất khi chúng cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống vận hành và vận chuyển hiệu quả nhất có thể để đưa sữa từ Ý đến các khu vực. Chúng tôi phân phối cho Koita với những cố gắng giảm thải tác động môi trường thấp nhất có thể, theo đúng các quy định nghiêm ngặt chứng nhận hữu cơ, trong địa phận cung ứng ở khắp các nơi ở Trung Đông, Châu Á và Châu Phi.

sữa hữu cơ koita
Sản phẩm sữa hữu cơ Koita


Hãng sữa Koita bổ sung Vitamin A & D3 và được đóng gói trong các hộp Tetra-Pak (giấy, không phải nhựa) thân thiện với môi trường. Tái chế được.

Ngoài sữa bò hữu cơ, Koita còn có cung ứng các loại sữa hạt hữu cơ ngon, bổ dưỡng.

Với xuất phát điểm từ tình yêu thương gia đình, Koita luôn mang đến nụ cười, niềm vui dù nhỏ nhặt nhất cho mọi gia đình."

Gia đình - luôn là nơi bắt đầu tình yêu đẹp đẽ nhất trong mỗi chúng ta.