QR Code sản phẩm của Vietnam Healthiest Grocery Store - Bạn có biết?

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa, đất đai màu mỡ phù hợp để phát triển nông nghiệp, nông sản của Việt Nam rất được lòng bạn bè thế giới thông qua các loại trái cây xuất khẩu trứ danh như vải thiều, nhãn lồng, chôm chôm, xoài Cát Chu, bưởi da xanh,.v.v... Để đủ điều kiện xuất khẩu, những loại trái cây này đều được đảm bảo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, chứng nhận dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cho phép, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng...v.v..

Hiện nay thị trường trong nước vẫn đang tồn tại thực trạng người tiêu dùng chưa được tiếp cận với nguồn nông sản có thông tin chứng thực rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thực tế. Hầu như người tiêu dùng chỉ có thể đánh giá chất lượng của các loại trái cây thông qua qua cảm quan bên ngoài.

Để khắc phục điều này và mang đến sự an tâm cho khách hàng, mỗi sản phẩm của Con Ngỗng Vàng - Vietnam Healthiest Foods Store đều được đính kèm với một mã QR. Mã QR này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng tất cả các thông tin chi tiết về sản phẩm; bao gồm xuất xứ, quy trình cũng như các tiêu chuẩn khi thu hoạch.

Chỉ với một thao tác, khách hàng của Vietnam Healthiest Grocery Store sẽ được “thăm quan” những nông trại trồng trọt xanh mướt đạt tiêu chuẩn hữu cơ, GlobalGAP, VietGAP. Hoa quả sẽ được thu hoạch từ sáng sớm, chọn lọc kỹ càng từ màu sắc, kích cỡ và độ chín. Sau đó, những trái đủ điều kiện sẽ được vận chuyển bằng xe tải giữ lạnh và phân phối ngay trong ngày để đảm bảo giữ được hàm lượng vitamin tối đa. Sự tiện dụng của công nghệ và tính minh bạch của thông tin giúp khách hàng phân biệt được hàng giả trên thị trường và loại bỏ những nghi ngại về vấn đề vệ sinh an toàn của sản phẩm.

Với hệ thống quản lý và kiểm soát chất lượng cao cùng mã QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm, Vietnam Healthiest Grocery Store mong muốn mang tới quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về thực phẩm và các loại nông sản. “Mang cả nông trang về căn bếp của bạn” là điều chúng tôi hướng tới. Còn chờ gì nữa mà không bắt đầu trải nghiệm của mình!!!