Hành trình sức khoẻ cùng Oatly - Sữa yến mạch bán chạy số 1 thế giới

Cùng Vietnam Healthiest Foods Store, quý khách có thể trải nghiệm 6 vị sữa thơm ngon từ Oatly: Oatly Original, Oatly Chocolate, Oatly Organic, Oatly Mango Banana, Oatly Barista Edition, Oatly Vanilla.

Sữa yến mạch Oatly
Oatly giúp bạn cảm nhận trọn vẹn tinh tuý từ hạt yến mạch chuẩn hữu cơ Châu Âu


Đứng đầu về sản lượng tiêu thụ trên thế giới, Sữa yến mạch Oatly là thức uống bổ dưỡng cho đời sống hàng ngày và là một lựa chọn tốt cho sức khoẻ của bạn và người thân.

Được làm từ hạt yến mạch cao cấp tại Thuỵ Điển cùng quy trình sản xuất khép kín, Oatly giúp bạn cảm nhận trọn vẹn tinh tuý từ hạt yến mạch chuẩn hữu cơ Châu Âu. 

Đặc biệt, điều làm Oatly được ưu tiên tin dùng bởi công nghệ chế biến độc quyền giúp giữ lại hầu như nguyên vẹn Beta-glucans (thành phần quý giá nhất của yến mạch) là hoạt chất vàng tăng cường miễn dịch. Cùng với đo là hàm lượng dưỡng chất dồi dào (bao gồm vitamin E, D, Canxi) nhưng đồng thời lại sở hữu lượng calo (chỉ từ 25 calories) và chất béo thấp, không lactose, không cholesterol, không chứa các thành phần của sữa và đậu nành nên trở thành lựa chọn tuyệt hảo cho người ăn chay, dị ứng sữa bò hoặc các khách hàng đang theo đuổi một lối sống lành mạnh.